Saturday, October 29, 2011

Nenante - Oosaravelli

చిత్రం : ఊసరవెల్లి (2011) 
రచన : రామజోగయ్య శాస్త్రి. 
సంగీతం : దేవిశ్రీ ప్రసాద్ 
గానం : అద్నాన్ సామి.

**************
పల్లవి : 

నేనంటే నాకు చా లానే ఇష్టం - నువ్వంటే ఇంకా ఇష్టం 
ఎచోటైనా ఉన్నా నీకోసం - నా ప్రేమ పేరు నీలాకాశం 
చెక్కిళ్ళు ఎరుపయ్యే సూరీడు చూపైన - నా చేయి దాటందే నిను తాకదే చెలి 
ఎక్కిళ్ళు రప్పించే ఏ చిన్ని కలతైనా - నా కన్ను తప్పించి 
నను చేరదే చెలి చెలి చెలీ // నేనంటే నాకు // 

చరణం 1 :

వీచే గాలీ నేను పోటీ పడుతుంటాం - పీల్చే శ్వాసై నిన్ను చేరేలా?
నేలా నేనూ రోజూ సర్డుకపోతుంటాము - రాణీ పాదాలు తలమోసేలా
పూలన్నీ నీ సొంతం - ముళ్ళన్నీ నాకోసం 
ఎండల్ని దిగమింగే నీడనై ఉన్నా - ఏ రంగు నీ నేస్తం అదేగా నా నేస్తం 
నీ నవ్వుకై నేను రంగు మార్చనా // నేనంటే నాకు // 

చరణం 2 :

చేదు బాధలేని లోకం నేనవుతా - నీతో పాటై అందులో ఉంటా 
ఆటా పాటా ఆడే బొమ్మై నేనుంటా - నీ సంతోషం పూచీ నాదంటా 
చిన్నారి పాపలకూ చిన్నారి ఎవరంటే - నీవంక చూపిస్తా అదుగో అనీ 
ప్రియాతి ప్రియమైన ప్రయాణం ఏదంటే - టకాలని చెప్పేస్తా నీతో - ప్రేమనీ.. // నేనంటే నాకు // 

No comments:

Related Posts with Thumbnails