Monday, November 15, 2010

Orange - Nenu neevantoo..

చిత్రం : రెంజ్ (2010) 
సంగీతం : హరీస్ జయరాజ్. 
పాడినవారు : నరేష్ అయ్యర్.
రచన : వనమాలీ.
********************
పల్లవి :
నేను నువ్వంటు వేరై ఉన్నా
నా కీ వేళ నీలో నేనున్నట్టుగా
అనిపిస్తూ ఉందే - వింతగా
నా కోసం నేనే వెతికేంతగా - ఓ గర్ల్  
నువ్వే లేకుంటే ( లిజన్ గర్ల్ )
ఏమవుతానో నీ స్నేహాన్ని కావాలంటున్నానుగా
కాదంటే నా మీదొట్టుగా
ఏమైనా చేస్తా - నమ్మేట్టుగా
ఒకసారి చూసి నే వలచానా
నను వీడిపోదు ఏ మగువైనా
ప్రేమిస్తానే ఎంతో గాఢంగా
నా ప్రేమ లోతులో మునిగాక
నువ్వు పైకి తేలవే - సులభంగా
ప్రాణాలైనా ఇస్తావేకంగా ఓ.. ఓ.. ఓ..

నేను నువ్వంటు వేరై ఉన్నా
నా కీ వేళ నీలో నేనున్నట్టుగా
అనిపిస్తూ ఉందే - వింతగా
నా కోసం నేనే వెతికేంతగా ఓ


చరణం 1 : 
నిజాయితి ఉన్నోడిని నిజాలనే అన్నోడినీ
అబద్ధమే రుచించని అబ్బాయినీ
ఒకే ఒక మంచోడినీ
రోమాన్స్ లో పిచ్చోడినీ
పర్లేదులే ఒప్పేసుకో - సరే అనీ

ముసుకేసుకోదు ఏ నాడు నా మనసే ఓ భామ
నను నన్ను గానే చూపిస్తే కాదన్నా పోరాడేదే నా ప్రేమ ఓ.. ఓ..
నేను నువ్వంటు వేరై ఉన్నా
నా కీ వేళ నీలో నేనున్నట్టుగా
అనిపిస్తూ ఉందే - వింతగా
నా కోసం నేనే వెతికేంతగా ఓ


చరణం 2 :
తిలోత్తమా తిలోత్తమా - ప్రతిక్షణం విరోదమా
ఇవ్వాళ నా ప్రపంచమే నువ్వే సుమా
ఓ గ్రహాలకే వలేసినా - దివే అలా దిగొచ్చినా
ఇలాంటి ఓ మగాడినే చూడలేవమ్మా
ఒకనాటి తాజ్ మహలైనా - నా ముందు పూరిల్లే
ఇకపైన గొప్ప ప్రేమికుడే
లోకంలో నిలిచే పేరే నాదేలే ఓ.. ఓ..

నేను నువ్వంటు వేరై ఉన్నా
నా కీ వేళ నీలో నేనున్నట్టుగా
అనిపిస్తూ ఉందే - వింతగా
నా కోసం నేనే వెతికేంతగా ఓ


నువ్వే లేకుంటే 
ఏమవుతానో నీ స్నేహాన్ని కావాలంటున్నానుగా
కాదంటే నా మీదొట్టుగా
ఏమైనా చేస్తా - నమ్మేట్టుగా
ఒకసారి చూసి నే వలచానా
నను వీడిపోదు ఏ మగువైనా
ప్రేమిస్తానే ఎంతో గాఢంగా
నా ప్రేమ లోతులో మునిగాక
నువ్వు పైకి తేలవే - సులభంగా
ప్రాణాలైనా ఇస్తావేకంగా ఓ.. ఓ.. ఓ..

No comments:

Related Posts with Thumbnails