Wednesday, December 9, 2009

Aarya-2 : Uppenantha ee premakee..


చిత్రం: ఆర్య-2 (2009)
రచన: బాలాజీ
సంగీతం: దేవిశ్రీ ప్రసాద్
గానం: K. K
**************
పల్లవి:
ఉప్పెనంత ఈ ప్రేమకీ - గుప్పెడంత గుండె ఏమిటో
చెప్పలేని ఈ హాయికీ - భాషే ఎందుకో
తీయనైన ఈ బాధకీ - ఉప్పు నీరు కంట దేనికో
రెప్పపాటు దూరానికే - విరహం ఎందుకో
ఓ నిన్ను చూసే ఈ కలలకీ - లోకమంతా ఇక ఎందుకో
రెండు అక్షరాల ప్రేమకీ - ఇన్ని ఎఫెక్షన్లెందుకో
ఐ లవ్ యు - నా ఊపిరి ఆగిపోయినా
ఐ లవ్ యు - నా ప్రాణం పోయినా
ఐ లవ్ యు - నా ఊపిరి ఆగిపోయినా
ఐ లవ్ యు - నా ప్రాణం పోయినా // ఉప్పెనంత //

చరణం 1:
కనులలోకొస్తావు - కలలు నరికేస్తావు
సేకనుకోసారైనా చంపేస్తావు -
మంచులా ఉంటావు మంట పెడుతుంటావు - వెంటపడి నా మనసు మసి చేస్తావు
తీసుకుంటే నువ్వు - ఊపిరి పోసుకుంట ఆయువే చెలీ
గుచ్చుకోకు ముళ్ళలా - మరే గుండెల్లో సరాసరి
ఐ లవ్ యు - నా ఊపిరి ఆగిపోయినా
ఐ లవ్ యు - నా ప్రాణం పోయినా // ఉప్పెనంత //

చరణం 2:
చినుకులే నిను తాకి - మెరిసిపోతానంటే
మబ్బులే పోగేసి కాల్చేయ్యనా -
చిలకలే నీ పలుకు తిరిగి పలికాయంటే - తొలకరే లేకుండా పాతేయ్యనా
నిను కోరి పూలు తాకితే - నరుకుతాను పూలతోటనే
నిన్ను చూస్తే ఉన్నచోట - తోడేస్తా ఆ కళ్ళనే
ఐ లవ్ యు - నా ఊపిరి ఆగిపోయినా
ఐ లవ్ యు - నా ప్రాణం పోయినా // ఉప్పెనంత //

No comments:

Related Posts with Thumbnails