Friday, October 9, 2009

Chakram - Jagamanth kutumbam


చిత్రం : చక్రం
సంగీతం:చక్రి
రచన: సీతారామశాస్త్రి
గానం: శ్రీ
**********
పల్లవి:
జగమంత కుటుంబం నాది - ఏకాకి జీవితం నాది
సంసార సాగరం నాదే - సన్యాసం, శూన్యం నావే
జగమంత కుటుంబం నాది - ఏకాకి జీవితం నాది

సంసార సాగరం నాదే - సన్యాసం, శూన్యం నావే // జగమంత కుటుంబం నాది //

చరణం 1:
కవినై కవితనై - భార్యనై, భర్తనై (2)
మల్లెలదారిలో - మంచు ఎడారిలో (2)
పన్నీటి జయగీతాలు - కన్నీటి జలపాతాల
నాతో నేను సంగమిస్తూ - నాతో నేనే రమిస్తూ
వంటరినై అనవరతం - కంటున్నాను నిరంతరం
కలల్ని, కధల్ని, మాటల్ని, పాటల్ని, రంగుల్ని.. రంగవల్లుల్ని -
కావ్య కన్నెల్ని, ఆడపిల్లల్ని!! // జగమంత కుటుంబం నాది //

చరణం 2:
మింటికి కంటిని నేనై - కంటను మంటను నేనై (2)
మంటల మాటున వెన్నెల నేనై - వెన్నెల పూతల మంటను నేనై
రవినై, శశినై, - దివమై, నిశినై నాతో నేను సహగమిస్తూ - నాతో నేనే రమిస్తూ
ఒంటరినై ప్రతి నిముషం - కంటున్నాను నిరంతరం
కిరణాల్ని కిరణాల హరిణాల్ని హరిణాల - చరణాల్ని
చరణాల చలనాన కనరాని గమ్యాల కాలాన్ని -
ఇంద్రజాలాన్ని // జగమంత కుటుంబం నాది //

చరణం 3:
గాలిపల్లకీలోన తరలి - నా పాట పాప ఊరేగి వెడలె
గొంతువాకిలిని మూసి మరలి - తను మూగవోయి నా గుండె మిగిలె
నా హృదయమే నా లోగిలీ - నా హృదయమే
నా పాటకి తల్లీ నా హృదయమే నాకు ఆలి -
నా హృదయములో ఇది సినీ వాలి // జగమంత కుటుంబం నాది //

No comments:

Related Posts with Thumbnails