Sunday, February 8, 2009

Aarya - Naa premanu kopam gaano



చిత్రం: ఆర్య (2004)
సంగీతం: దేవిశ్రీ ప్రసాద్
 గాయకులు: K.K
రచన: చంద్రబోస్
**************


పల్లవి:

నా ప్రేమను కోపం గానో నా ప్రేమను ద్వేషం గానో
నా ప్రేమను శాపం గానో చెలియా - ఫీల్ మై లవ్
నా ప్రేమను భారం గానో నా ప్రేమను దూరం గానో
నా ప్రేమను నేరం గానో సఖియా - ఫీల్ మై లవ్
నా ప్రేమను మౌనం గానో నా ప్రేమను హీనం గానో
నా ప్రేమను శూన్యం గానో
కాదో లేదో ఏదో గానో ఫీల్ మై లవ్ -
ఫీల్ మై లవ్ ఫీల్ మై లవ్ - ఫీల్ మై లవ్


చరణం 1:
నేనిచ్చే లేఖలన్నీ చిన్చేస్తూ - ఫీల్ మై లవ్
నే పంపే పువ్వులన్నీ విసిరేస్తూ - ఫీల్ మై లవ్
నే చెప్పే కవితలన్నీ చీ కొడుతూ - ఫీల్ మై లవ్
నా చిలిపి చేష్టలకే విసుగొస్తే - ఫీల్ మై లవ్
నా ఉలుకే నచ్చదంటూ నా ఊహే రాదనీ
నేనంటే గిట్టదు అంటూ నా మాటే చేదని
నా జంటే చేరనంటు అంటూ అంటూ అనుకుంటూనే - ఫీల్ మై లవ్


చరణం 2:

ఎరుపెక్కి చూస్తూనే కళ్ళారా - ఫీల్ మై లవ్ ఏదోటి తిడుతూనే నోరారా -
ఫీల్ మై లవ్ విదిలించి కొడుతూనే చెయ్యారా -
ఫీల్ మై లవ్ వదిలేసి వెళుతూనే అడుగారా -
ఫీల్ మై లవ్ అడుగులకే అలసటోస్తే చేతికి శ్రమపెరిగితే
కన్నులకే కునుకు వస్తే పెదవుల పలుకాగితే
ఆ పైనా ఒక్కసారి హృదయం అంటూ నీకొకటుంటే -
ఫీల్ మై లవ్ ఫీల్ మై లవ్... ఫీల్ మై లవ్ ఫీల్ మై లవ్... ఫీల్ మై లవ్

No comments:

Related Posts with Thumbnails