Friday, March 12, 2010

ఏ మాయ చేసావే! - హీరోయిన్ స్వరం.

"ఏం మాయ చేసావే" ఇప్పుడు ఆంద్ర దేశములో ఓ.. అంటూ ఊదరగొట్టుతున్న సినిమా అని ఇటు పబ్లిక్కూ, అటు మీడియా ఒకటే హొరు. ఆ సినిమాలో నాకు నచ్చినదేమిటంటే - చాలా ఉన్నాయి. వాటన్నింటికన్నా నాకు నచ్చినదీ, మన తెలుగు రంగములో క్రొత్తగా చూపింది ఏమిటంటే - హీరోయిన్ స్వరం.
 

ఈ సినిమాలో హీరోయిన్ మాట్లాడుతుంటే కొద్దిగా మగ గొంతులో ఉన్నట్లుంది, కాస్త ముద్దు, ముద్దుగా మాట్లాడినట్లు అనిపిస్తుంది. ఇలాంటి గొంతుని హీరోయిన్ కి డబ్బింగ్ చెప్పటానికి నిర్ణయించినందులకి ఈ సినిమా డైరెక్టర్ అయిన గౌతం మీనన్ ని అభినందించకుండా ఉండలేకపోతున్నాను. హిందీలో రాణీ ముఖర్జీ గారిదీ కూడా ఒక ప్రత్యేకమైన స్వరం. వందమందిలో ఆ గొంతుని కలిపినా తేలికగా గుర్తుపట్టొచ్చు. మొదట్లో ఆమె స్వరం నాకు నచ్చలా! తినగ తినగ వేము తియ్యగా నుండు.. అన్నట్లు రాణీ ముఖర్జీ గారి గొంతు కూడా బాగా నచ్చింది. ఆ తరవాత ఈమెదే!.. (ఈ పాత్రకి డబ్బింగ్ చెప్పిన ఆమెదే). ఇక ఉన్నది ఉన్నట్లు చెప్పుకోవాలంటే మాత్రం ఈ "యే మాయ చేసావే" లోని హీరోయిన్ గొంతుక కన్నా "సూర్య సన్ అఫ్ కృష్ణన్" లో సమీరా రెడ్డి కి వాడిన స్వరం నాకు ఇంకా బాగా నచ్చింది. ఆ స్వరం లోని హస్కీనేస్ ఇంకా మరచిపోలేక పోతున్నాను. చూస్తుంటే.. క్షమించాలి - వింటుంటే రెండు స్వరాలూ ఒకేలా ఉన్నాయనిపిస్తుంది, కాని సూర్య సన్ అఫ్ కృష్ణన్ లోని సమీరా కి వాడిన స్వరం మాత్రం దీనికన్నా నన్ను బాగా ఆకట్టుకుంది. ఈ రెండు చిత్రాలకీ దర్శకుడు గౌతం మీనన్ నే!! ఈ స్వరం కలిగి, డబ్బింగ్ చెప్పిన ఆర్టిస్ట్ - చిన్మయి గారికి నా ప్రత్యేక అభినందనలు.



ఎలాగూ స్వరం టాపిక్ వచ్చిందిగా.. నేను చిన్నప్పుడు విన్న హస్కీ వాయిస్ ని ఇంకా మరచిపోలేక పోతున్నాను. అదేవరిదంటే స్వర్గీయ సిల్క్ స్మిత @ విజయలక్ష్మి ది. "వసంత కోకిల" సినిమాలో ఆమె స్వంతముగా డబ్బింగ్ చెప్పిందని అప్పట్లో విన్నాను. ఆ స్వరం చాలా పెక్యూలియర్ గా ఉంటుంది. త్రాగకున్నా త్రాగినంతగా మత్తు తెప్పించేస్తుంది ఆ స్వరముతో..

4 comments:

Anonymous said...

chinmayi..aa dubbing artist

Raj said...

కృతజ్ఞతలు..

ఆ.సౌమ్య said...

హ హ హ హీరోయిన్ ని కాకుండా ఆమే గొంతుని పొగిడినావాళ్ళుగా మిమ్మల్నే మొదట చూస్తున్ననండీ....బాగా రాసారు.మీరన్నట్టు సూర్య సన్ ఆఫ్ క్రిష్ణన్ లో సమీరా రెడ్డి వాయిస్ అదుర్స్...అదే డబ్బింగ్ చెప్పిన అమ్మయి గొంతు చాల బాగుంది హస్కీ గా.
ఈ మధ్యా నాకు ఒక గొంతు అలానే బాగా నచ్చింది.
కింగ్ సినిమాలో హీరోయిన్ త్రిష కి డబ్బింగ్ చెప్పిన అమ్మయి తెలంగాణా యాసలో చాలా బాగా మాట్లాడింది. అది నాకు నచ్చింది.

Anonymous said...

maaku kuda baaga nachchindandi heroine voice.

Related Posts with Thumbnails