Tuesday, September 15, 2009

Thota ramudu - O bangaru rangula chilukaa


చిత్రం: తోట రాముడు.
అభినయం చేసినవారు: చలం, ---.
************************
పల్లవి:
ఓ బంగరు రంగుల చిలకా పలకవే వే..
ఓ అల్లరి చూపుల రాజా ఏమనీ!
నా మీద ప్రేమే ఉందనీ - నా పైన అలకే లేదనీ
ఈ ఈ ఓ అల్లరి చూపుల రాజా పలకవా..

ఓ బంగరు రంగుల చిలకా ఏమనీ..
నా మీద ప్రేమే ఉందనీ - నాపైన అలకే లేదనీ..

చరణం 1:
పంజరాన్ని దాటుకునీ - బంధనాలు తెంచుకునీ
నీ కోసం వచ్చా ఆశతో..
మేడలోని చిలకమ్మా - మిద్దెలోని బుల్లెమ్మా
నిరుపేదను వలచావెందుకే.. నీ చేరువలో,
నీ చేతులలో - పులకించేటందుకే.. //ఓ బంగరు రంగుల చిలకా//

చరణం 2:
సన్నజాజి తీగుంది - తీగ మీద పువ్వుంది
పువ్వులోని నవ్వే నాదిలే..
కొంటె తుమ్మెదొచ్చింది - జుంటి తేనె కోరింది
అందించే భాగ్యం నాదిలే..
ఈ కొండల్లో, ఈ కోనల్లో - మనకెదురే లేదులే లే లే

ఓ అల్లరి చూపుల రాజా పలకవా -
ఓ బంగరు రంగుల చిలకా ఏమనీ
నా మీద ప్రేమే ఉందనీ - నా పైన అలకే లేదనీ

1 comment:

Unknown said...

I think this is from Thota Ramudu film

Related Posts with Thumbnails